http://piyako.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com
 

 หน้าแรก

 เกี่ยวกับเจ้าของเว็บ

 รวมรูปภาพ

 เว็บบอร์ด

สถิติ

เปิดเว็บ20/03/2007
อัพเดท09/09/2023
ผู้เข้าชม479,329
เปิดเพจ592,127

ปฎิทิน

« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

บริการ

ดูหนัง
ฟังเพลง
เกมส์
ข่าวสาร
ติดต่อเรา

เรื่องน่ารู้

10 สถานที่อันตรายของโลก (บรึ๋ย)

45 เรื่องแปลกแต่จริงบนโลก

17 สถานที่ที่ไม่น่าจะมีในโลก

6 วิธีหาเงินแบบหน้าด้านในประวัติศาสตร์

6 โศกนาฏกรรมของแฟชั่นหรูยุคโบราณ

5 สถานที่ท่องเที่ยวสยองขวัญของญี่ปุ่น

10 สุดยอดนักออกแบบของญี่ปุ่น

อยากชวนมาอ่าน "ต้นไม้ใต้โลก"

10 สุดยอดอัจฉริยะของโลก

ปรากฎการณ์ไฟลุกทั่วตัว

เด็กเขียวจากโลกอื่น?

พาลินโดรม

ชีวประวัติของ Rembrandt

หมีน้ำ สัตว์อึดที่ซู้ดดดดดดด

เรื่องลึกลับในจุฬา ตอนที่ 3 - จบ -

เรื่องลึกลับในจุฬา ตอนที่ 2

เรื่องลึกลับในจุฬา ตอนที่ 1

สมญานามของโลก

เรื่องของผู้ชาย & ผู้หญิง

ดอกไม้แต่ละดอกมีความหมายนะ...จะบอกให้

10 สุดยอดคำสาปของโลก

เ รื่ อ ง น่ า คิ ด ข อ ง ไ อ ส ไ ต น์

เรื่องลับๆ ฉบับเด็กมหาลัย

ชีวิตพอเพียงของมหาเศรษฐีอันดับสองของโลก Warren Buffet วอร์เรน บัพเฟตต์

10 อันดับตัวละครแห่งความอาฆาตแค้นจากโลกภาพยนต์

10 อันดับ ดาวน่าพิศวง ในจักรวาล

iGetWeb.com
AdsOne.com

เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย ไม่จริ๊งงงงงงงง

เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย ไม่จริ๊งงงงงงงง

เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย ไม่จริ๊งงงงงงงง

นั่ง ยัน นอนยันเลยค่ะ ว่าประโยคคุ้นหูที่เราเคยได้ยินกันมาว่า "เสียน้อย เสียยาก เสียมาก เสียง่าย" นั้นใช้ไม่ได้แล้วกับสังคมยุคปัจจุบัน

ราช บัณฑิตยสถาน ได้ให้ความหมายของคำพังเพย (๒๔ สิงหาคม ๒๕๕๐) “เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย” ไว้ว่า หมายถึง เสียเพียงเล็กน้อยไม่ยอมเสีย ทำให้ต้องเสียมากกว่าเดิม

ซึ่งอาจจะใช้ได้กับใครบางคน ที่ไม่ใช่เราแน่นอนค่ะ ฮิฮิ

เรื่องมันเริ่มมาจาก เราเป็นคนชอบเล่นอินเทอร์เน็ท แล้วก็ดูของชอปปิ้งไปเรื่อย แต่ไม่เค๊ย ไม่เคย จะได้ซื้อกับชาวบ้านเค้าซักที เพราะหลายๆ ร้านส่วนใหญ่ชอบให้ใช้ซื้อด้วยบัตรเครดิต แต่เราเพิ่งจะทำงานมาได้ไม่ถึงปีเลยนะ เราไม่มีหรอก บัตรเครดิตน่ะ หรือไม่ก็ต้องไปโอนธนาคาร เราเลยรู้สึกว่ามันช่างยุ่งยากจริงๆ เวลาจะซื้ออะไรแต่ละที แล้วเว็บขายของส่วนใหญ่ก็จะเป็นสินค้าแบบจับต้องได้ พวกเสื้อผ้าบ้าง เครื่องสำอางค์ ของใช้บ้าง ทำให้เราคิดลังเลเวลาจะซื้อว่ายังไง๊ ยังไง ถ้าเราไม่เห็นของจริงมันก็แค่นั้น สู้ไปเดินเลือกดูตามแหล่งชอปปิ้งจริงๆ เลยก็ไม่ได้ นั่นทำให้ไม่ว่าจะเลือกดูสินค้าในเน็ทนานแค่ไหน มันก็ไม่เคยดูดเงินเราได้เลยแม้แต่บาทเดียว 555

แล้ววันนึง พี่ที่ทำงานก็ส่งลิงค์เว็บ ensogo มาให้ เราก็แบบ เว็บอะไร ซึ่งพอเข้ามาปุ๊บ อืมเว็บทำได้สวย น่าดูมากกกกกกก แล้วอะไรๆ แนะนำเพื่อนได้เครดิต 100 บาท >> (แวบ แรก: เอ๊ะ เว็บขายตรงป๊ะเนี่ย 55) แล้วพอเลื่อนลงมาดูไปเรื่อยๆ เฮ้ยขายของนี่นา แต่ของที่ขายน่ะ มันเป็นสินค้า บริการจากร้านที่มันมีอยู่แล้ว บางร้านไม่รู้จัก บางร้านนี่ดังมาก เมเจอร์บ้าง สเวนเซ่นบ้าง แล้วที่สำคัญ ราคาที่เอามาเสนอนั้นแบบว่า ถูกโคตรรรรรรรรรรร
และแล้วสายตาก็เหลือบไปเห็น " ดีลพิเศษวันนี้: พิเศษ เพียง 2,490 บาท สำหรับ 4 สุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยี เพื่อความงาม ที่ลลลนา สกินคลีนิค แอนด์เลเซอร์เซ็นเตอร์ (จากราคา 17,500 บาท) " เฮ้ยยยยยยย !! ตกใจมากค่ะ จาก 17500 เหลือ 2490 แล้วบังเอิ๊ญ บังเอฺญ กำลังกลุ้มใจเรื่องผิวหน้าอยู่พอดี จัดไปเลยค่ะ 2 ดีล 55555555
คือมือไว ไปไวมาก ถูกขนาดนี้ สมัครค่ะ ! สมัครเป็นสมาชิก ก็ช่างง่ายแสนง่าย กรอกข้อมูลไปเรียบร้อย เอาหล่ะ จะกดซื้อละ

แต่ !!!
คน ไม่เคยซื้อในเน็ทอ่ะ -*- กังวลนิดนึงว่าซื้อไปจะเอาไปใช้ยังไง แล้วจ่ายลำบากมั๊ย แล้วคลีนิกดีมั๊ย แต่แบบ ลดเยอะขนาดนี้ >_< สับสนไปหมด แต่ตอนซื้อก็เห็นมีคนซื้อไปเยอะเหมือนกันนะ น่าจะเป็นเว็บที่เชื่อถือได้อยู่ประมาณหนึ่ง แล้วทีนี้ก็ไปอ่านในเว็บบอร์ดที่เค้าคุยกัน ก็ไปถามๆ ข้อมูลเค้าบ้าง ทั้งอ่านในเน็ท หาข้อมูลวุ่นวาย จนโทรไปถามคลีนิกเพื่อความแน่ใจว่า ไม่หลอกหนูนะ หนูยิ่งจนๆ อยู่ 55 จนได้รับคำตอบที่แสนจะน่าพอใจกลับมา
และแล้ว
และแล้ว....เวลาสำคัญ
คลิก "ซื้อ"
โอ้วววว ครั้งแรกในชีวิต 55555+
ก็ ทำตามขั้นตอนไป แล้วก็ดูวิธีจ่าย เนื่องจากว่าตัวเองมีบัญชีธนาคารแค่อันเดียว คือของธนาคารกรุงเทพ ก็ดูวิธีการจ่าย อุ๊ย มีแบบจ่ายทางเน็ต ทางโทรศัพท์ได้ด้วยเหรอ (แอบโง่ เพราะไม่เคยจะซื้ออะไรกับเค้าจริงๆ จังๆ สักที 55)
ก็เลย เย่ๆๆๆๆๆ ดีใจจังเลยยยย ว่าแล้วก็เข้าเว็บของธนาคารกรุงเทพว่าจะจ่ายผ่านเน็ทสักหน่อยซิ
...^o^...
...^_^...
... -_- ...
... -*- ...
เฮ้ย ยย มันต้องสมัครจริงจังมากอ่ะ ต้องส่งหลักฐานอะไรไปประกอบ ใช้เวลานานมากกว่าจะใช้งานผ่านเน็ทได้ ตอนแรกเลยเฟลมากๆๆๆๆๆ อะไร จ่ายยากจริง เริ่มเซ็งเล็กน้อย
ทีนี้เหลือบนึก (เหลือบเห็น + แอบนึก) ว่า เอ๊ะ! ยังมีทางโทรศัพท์ ก็อ่านขั้นตอนใน ensogo อืมๆๆๆ เอ๊ะเหมือนง่าย จริงป่าว
ก็หยิบโทรศัพท์มาค่ะ 1333 โทรไป ทำตามขั้นตอนที่พี่เสียงสวยในโทรศัพท์พูดมาเป๊ะๆ (http://www.ensogo.com/skin/frontend/default/ensogo_th/images/bank_tranfer/bbk_phone.pdf) >> บอกไว้ละเอียดมากมาย
แล้วในที่สุด...ในที่สุด กรี๊ดดดดดดด ชั้นจ่ายเงินผ่านโทรศัพท์ ค่าธรรมเนียมแค่ 10 บาท !!! เป็นครั้งแรก แค่โทร ไม่เกิน 3 นาที OMG แถมซื้อผ่านเน็ทเป็นครั้งแรกอีกต่างหาก >O<
ไม่น่าเชื่อ !!!!!!
แล้วพอไปเล่าให้เพื่อนฟัง เพื่อนฝากซื้ออีก 1 คน ...2 คน...เอีะ ยังไง อีกคนมาถามว่าแล้วซื้อยังไง สมาชิกยังไง ทีนี้เริ่มเป็น guru ensogo ละ บอกๆๆๆ เพื่อนไป ที่สำคัญ หากคุณยังจำได้ ! แนะนำเพื่อนซื้อ รับฟรี 100 เครดิต แป๊บเดียว ชั้นได้มา 300 ละคร่าาาาาาาาาา กร๊ากกกกก งานง่ายรายได้ดีผ่านเน็ท กับ Ensogo ชัดๆ ก๊ากกกกกกๆๆๆ

หลัง จากนั้นมา ความรู้สึกประหนึ่งได้ชัยชนะก็เพิ่มขึ้น ได้ทั้งของถูก (มากกกกกกกกกกก) ดี (มากกกกกกกกกกกก) คุ้มค่า (มากกกกกกกกกกกกก) แถมยังเงินที่ได้จากแนะนำเพื่อนมาอีก (ตอนนี้เค้ามีการ ซื้อของแล้วได้เงินเครดิตคืนอีกด้วยนะ เสียดายซื้อไป 5000 กว่าบาทตอนนั้นยังไม่มีโปรนี้ ไม่งั้นหล่ะ โฮะๆๆๆ แต่ไม่เป็นไร แค่นี้ก็คุ้มมากละค่ะ)
ถามว่า ชีวิตคุณต้องการอะไรมากกว่านี้ !!! 555

หลัง จากนั้นมา อาหารเกาหลีเอย ตั๋วหนังเอย เสร็จค่ะ ดิชั้นไม่เคยพลาด โฮะๆๆๆ แถมที่สำคัญ Ensogo มีให้ร่วมสนุกชิงรางวัลบ่อยมากกกกกกกกก ทั้ง macbook air กล้อง SONY ฯลฯ แม้กระทั่ง NISSAN MARCH !!!! ( O_o พี่แกแจกกระหน่ำไปป่ะ )
แล้วเหมือนเป็นคลื่นปรากฏการณ์ เว็บนู้น เว็บนั้น เว็บนี้ เว็บไหนๆ ก็ขายดีล ดีล ดีล ดีล... ตามๆ กันเป็นกระแสไปหมด
แต่เรายังนั่งยันนอนยันว่า ensogo เป็นหนึ่งในใจเราสุดๆ เพราะความหลากหลายของดีลที่นำมาเสนอ มีมากกว่าใคร แล้วยังเป็นของจากแบรนด์ดังๆ หลายครั้ง (บางทีเว็บอื่นชอบเอาดีลที่พัก โรงแรมมาขาย สมุยงี้ เชียงใหม่งี้ คือแบบ...หนูอยู่กรุงเทพฯ จะไปได้ยังง๊ายยยย 55) แล้วเราก็ตั้งไว้เป็น bookmark เข้าประจำซะเลย
ตอน นี้ ติดมากๆๆๆ ต้องเข้าทุกวัน เพราะกลัวพลาดดีลเจ๋งๆ ที่มาไวไปไว มาเร็วหมดเร็ว (เคยพลาดหลายทีละแรกๆ ตอนหลังเลยเข้ามันทุกวันเลย 555)

ใครอยากรู้ว่าเว็บเป็นไง แล้วมีอะไรน่าสนใจ เผื่ออยากซื้อ เข้าไปได้เลยที่ http://www.ensogo.com/bangkok/invitation/?s=6d1c3c91c3ebe4cfddd8e044fac419a5 ( ลิงค์เราเอง ฮิฮิ ถือว่าช่วยๆ กัน 5555)
แล้วจะเชื่อว่าเราไม่ได้โกหก ว่ายุคนี้ เสียแพงเสียยาก เสียน้อยได้ของดี (แถมลุ้นฟรี) มันเสียง่ายยยยยยยยยยยยยยย

จุ๊บๆ

 

ป.ล. คลีนิคที่ไปมา สถานที่เลิศมากอ่ะ ใครอยากถามอะไรเกี่ยวกับ ensogo หรือคลีนิคที่เราไปมา (ลลนา) ก็ถามได้ เม้นข้างล่างเลยเน่ออ

>> แอบเอารูปมาให้ดูสถานที่ สวยชิมิหล่ะ แต่ไม่กล้าลงรูป before after ที่ไปทำหน้าที่นี่มาให้ เดี๋ยวเห้นเราสวยแล้วมาจีบ 5555 (ตื่นๆๆ ฝันอยู่ได้ 55)

 

 

WE  

 

Thanks to Ensogo.com

 


บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Ensogo Blog me if you can!
Powered by ensogo.com เว็บดีลอันดับหนึ่งของเมืองไทย

Tags :

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

*

*

view
view